Newbie Kapuso Female stars Klea Pineda and Arra San Agustin crush si Dennis Trillo!

FAVORITE CRUSH. Samantala, nabanggit kay Dennis na crush ito ng mga newbie Kapuso female stars na si Arra San Agustin at Klea Pineda.

Ano ang reaksyon ni Dennis na maraming younger female stars na crush siya, tulad rin ni Barbie Forteza na noon pa very vocal na crush nito ang Kapuso actor.

“Siyempre nakaka-flatter pa rin naman, di ba?

“Dahil, well, ang tingin ko sa sarili ko parang beterano na dito sa industriya,” at tumawa si Dennis.

“Pero alam mo yun na nagugustuhan pa rin ako ng mga mga bagiong henerasyon ng mga artista.

“Nakakatuwa na ganyan, na kahit paaano, nilu-look up nila ako.

“Masaya ako na kahit papaano, yung nagawa kong career e kahit papaano, siguro maituturing ko na maganda, illustrious ng konti, na nagugustuhan ako kahit ng mga bata, ng mga baguhan,” pahayag niya.

Hindi ba nagseseselos si Jennylyn kapag maraming nagka-crush sa kanya?

“Hindi naman, hindi siya masyadong selosa,” paninigurado niya.

Going back to Mulawin vs. Ravena, dahil sa dedikasyon ni Dennis sa show ay hindi siya tumanggap ng ibang show o pelikula habang ginagawa niya ang MvR.

“Para mas maka-focus ako ng mabuti, Mulawin [vs. Ravena] lang talaga,”

Leave a Reply

